giá bán túi bao trái cây, đia điểm cung cấp BIKOO

giá bán túi bao trái cây , túi bao trái cây bikoo, bán túi bao trái cây,giá túi bao trái cây, túi giấy bao trái cây, túi lưới bao trái cây,...

giá bán túi bao trái cây, túi bao trái cây bikoo, bán túi bao trái cây,giá túi bao trái cây, túi giấy bao trái cây, túi lưới bao trái cây,túi bảo quản trái cây, túi xốp bao trái cây, túi bao trái cây bikoo - Nhật Bản.

GIÁ BÁN TÚI BAO TRÁI CÂY BIKOO



Công ty Chớp Ngay là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức của túi bao trái cây Bikoo từ Nhật Bản, giá bán túi bao trái cây luôn luôn được cập nhập thường xuyên tại Website của công ty, quý vị vui lòng truy cập thường xuyên để cập nhật giá tốt nhất.
Thông tin liên hệ:

Mr. Vũ
Email: admin@chopnhanh.com
Di động: 0973.46.22.99

Công ty TNHH Chớp Ngay
158/11 XVNT, Bình Thạnh, HCM, VN


Thông tin sản phẩm: 
Thương hiệu: BIKOO
Xuất xứ: Nhật Bản
Đóng gói: 3000 cái/thùng
Nguyên liệu: nhựa BOPP
Độ dày: 25 micrcomet
Đục lỗ: 10-15 micromet
Công nghệ sử dụng : nano, hiệu ứng nhà kính ...

Ứug dụng túi bikoo trên quả
Túi bao trái cây bikoo có nhiều kích thước khác nhau nên thể bao cho được nhiều loại trái cây, khác nhau, như bao trái xoài, thanh long, bưởi, bơ, vãi, nhãn, nho ....

Chức năng của túi bao trái cây:
  • Bảo vệ trái cây trước sự tấn công của công trùng. túi được làm từ nguyên liệu nhựa bopp chuyên dụng nên đảm bảo được độ bền cao, không cho chim chóc, sóc, côn trùng tấn công vào trái, đảm bảo trái cây được nguyên vẹn khi thu hoạch.
  • Bảo vệ quả trước sự ảnh hưởng tiêu cực của thời tiêt nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.  Do thời tiết đặc trưng của VN nên sự thay đổi đột ngột, nhiệt độ trong ngày là rất lớn ảnh hưởng đến sự rụng trái của cây. Nên khi bao trái cây rồi, sự ảnh hưởng của thời tiết giảm đáng kể.
  • Giảm thiểu đáng kể sự thẩm thấu của thuốc bảo vê thực vật. Khi người nông dân lấy trái, trong quá trình này, do nhiều nguyên nhân khách quan, buột người nông dân phải phun thuốc bảo vệ thực vật lên cây để bảo vệ trái, những túi bao không đạt yêu cầu sẽ có sự hấp thụ hóa chất lên quả và sẽ tích tụ trong quả, điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Khi người nông dân sử dụng túi bao đạt chuẩn, thì vần này được khắc phục hiệu quả.

Trên đây là 3 chức năng chính của túi bao trái cây thông thường trên thị trường, khi sử dụng túi bao trái cây bikoo chúng ta còn có thêm nhiều chức năng khác, như:
  • Dễ dàng quan sát trái. Khi chúng ta sử dụng các dạng túi giấy hay túi vãi, vấn đề quan sát thật là quá khó khăn, chúng ta cần mở từng túi để kiểm tra, như thế nếu chúng ta xử lý nấm bệnh ban đầu không tốt thì quả là hậu quả quá nghiêm trọng. Trong khi đó, túi bao trái cây bikoo là dạng túi nhựa trong suốt, nên chúng ta dễ dàng quan sát được trái bao.
  • Túi được sử dụng công nghệ nano. Đây là một chức năng mà các túi khác trên thị trường không có được. Đây là công nghệ chủ chốt giúp người nông dân Nhật có thành quả cao trong các sản phẩm nông nghiệp.
  • và điều đặc biệt hơn nữa là giá bán túi bao trái cây bi koo là rất hợp lý với người nông dân. Túi được nhập khẩu từ Nhật và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như: nguyên liệu nhưa bopp, công nghệ nano, k-marimo, trao đổi khí.
  • Túi bao của bikoo có đục những lỗ nhỏ li ti. Những lỗ này giúp trái dễ dàng trao đổi chất với môi trường bên ngoài, làm cho chất lượng trái được ổn định, không thay đổi khi bao túi kính.

Mọi thông tin thắc mắc về túi bao trái cây bikoo quý khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi.





COMMENTS

Tên

BackLink Bài thuốc Bào Ngư bao trái cây Bếp từ bikoo Chất tẩy rữa Công nghệ Dinh dưỡng Đá lọc nước Hạt giữ nước Hóa chất châu âu Hỏi đáp Khóa từ Khuyến mãi Kỷ niệm Kỹ thuật Ký ức Liên Kết Máy đo màu Mẹo vặt Món ăn Nấm mối Phân bón Quảng cáo Sản phẩm Thắc mắc Thiết bị Thông tin Tin hot Trải nghiệm túi bảo vệ trái cây Túi đựng Tự truyện Xử lý nước
false
ltr
item
Thiết bị phòng thí nghiệm: giá bán túi bao trái cây, đia điểm cung cấp BIKOO
giá bán túi bao trái cây, đia điểm cung cấp BIKOO
https://4.bp.blogspot.com/-qG63jynIwEI/WSkLkTikoLI/AAAAAAAAArg/7XTgYuVxlN4YSK_1PRFhG3zuQyVddep4ACLcB/s320/6HJ7FLm.gif
https://4.bp.blogspot.com/-qG63jynIwEI/WSkLkTikoLI/AAAAAAAAArg/7XTgYuVxlN4YSK_1PRFhG3zuQyVddep4ACLcB/s72-c/6HJ7FLm.gif
Thiết bị phòng thí nghiệm
https://maydomau.blogspot.com/2017/05/gia-tui-bao-trai-cay-bikoo-nhat-ban.html
https://maydomau.blogspot.com/
https://maydomau.blogspot.com/
https://maydomau.blogspot.com/2017/05/gia-tui-bao-trai-cay-bikoo-nhat-ban.html
true
6045898300382797922
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy